ĐĂNG NHẬP  
image banner
   
Bế mạc giải thể thao cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tỉnh Nghệ An năm 202

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, chiều ngày 29/8, tại sân vận động huyện Đô Lương, Sở Văn hóa và Thể thao Nghệ An phối hợp với UBND huyện Đô Lương đã tổ chức bế mạc giải thê thao cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tỉnh Nghệ An năm 2024.

Các đại biểu tham dự. Ảnh Hoàng Phi

Tới dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Danh Nam- Phó phòng nghiệp vụ Sở văn hóa, thể thao; đại diện Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh. Phía huyện Đô Lương có đồng chí Nguyễn Kim Nam- Huyện ủy viên- Trưởng phòng VH-TT, đồng chí Lê Văn Lương– Giám đốc Trung tâm VH-TT và Truyền thông huyện, cùng đông đảo cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên các đoàn tham gia giải.

Giải thể thao truyền thống của ngành năm nay thu hút 236 vận động viên tham gia

Giải thể thao truyền thống của ngành năm nay có 236 vận động viên của 21 đoàn thuộc ngành Văn hoá các huyện, thành phố, thị xã trong toàn tỉnh tham gia. Với các nội dung: Bóng chuyền đệm và chạy điền kinh nam 2000 m và nữ 1000 m. Qua 2 ngày thi đấu, các vận động viên tham gia ở các môn đã nỗ lực hết mình cống hiến cho giải đấu những giây phút sôi nổi, hào hứng và đầy kịch tính.

Các pha bóng diễn ra quyết liệt giữa hai đội Tân Kỳ- Nam Đàn
Mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng các cổ động viên vẫn nhiệt huyết với các trận thi đấu bóng chuyền đệm

Chiều ngày 29/8, tại nội dung bóng chuyền đệm đã diễn ra các trận đấu giữa các đội Tân Kỳ- Nam Đàn, Qùy Hợp- Tương Dương. Cả hai trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với nhiều pha bóng hay. Các vận động viên đã thể hiện trình độ, kỹ năng đánh bóng chuyền đệm một cách xuất sắc.

BTC trao giải nhất, nhì, ba cho các đội đạt giải

Kết quả giải nhất thuộc về đội Tân Kỳ; nhì Quỳ Hợp và đồng giải 3 Tương Dương, Nam Đàn.
Các đồng chí: Nguyễn Danh Nam- Phó phòng nghiệp vụ Sở văn hóa, thể thao; Lê Minh Điều- Phó giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể thao tỉnh, Nguyễn Kim Nam- Huyện ủy viên- Trưởng phòng VH-TT, đồng chí Lê Văn Lương– Giám đốc Trung tâm VH-TT và Truyền thông huyện đã trao giải nhất, nhì, ba cho các đội bóng.

Lê Hoàn

 
12345678910...
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
 
image

Tin tức
  • Tuyên truyền phòng, chống thuốc lá tại nhà hàng
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement