ĐĂNG NHẬP  
image banner
   
Đồng chí Bùi Duy Đông- Bí thư Huyện ủy thăm, tặng quà các đối tượng chính sách nhân dịp 27/7

Nhân kỷ niệm 77 năm, ngày thương binh liệt sỹ, chiều ngày 22/7, đồng chí Bùi Duy Đông – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã tới thăm, tặng quà các thương, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn các xã Ngọc Sơn, Lam Sơn và xã Bồi Sơn. Cùng đi có các đồng chí thượng tá Thái Khắc Phú – UVBTV, Chỉ huy trưởng BCH Quân Sự huyện; Nguyễn Hồng Xuân – ủy viên BTV Huyện ủy- Chánh văn phòng Huyện ủy, Nguyễn Đình Minh – Phó Trưởng phòng LĐTB&XH huyện. 

Tại xã Ngọc Sơn, đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Duy Đông và đoàn đã đến thăm và tặng quà cho bà Nguyễn Thị Thanh – Sinh năm 1951, ở xóm Phúc Yên, là vợ Liệt sỹ.

Đồng chí Bùi Duy Đông – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng quà bà Nguyễn Thị Thanh là vợ Liệt sỹ
Đồng chí Bùi Duy Đông – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng quà ông Ngô Trí Đàn ở xóm Đông Tâm, là đối tượng bệnh binh bị tai biến

Đến thăm và tặng quà cho ông Ngô Trí Đàn – Sinh năm 1955, ở xóm Đồng Tâm, là đối tượng bệnh binh, bị tai biến; hiện sức khỏe rất yếu.

Đồng chí Bùi Duy Đông – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng quà bà Nguyễn Thị Dần là đối tượng Thương binh 4/4 và thường xuyên ốm đau

Tại xã Lam Sơn, đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Duy Đông và đoàn đã đến thăm, tặng quà cho bà Nguyễn Thị Dần – Sinh năm 1952, ở xóm 1 là đối tượng Thương binh 4/4 và thường xuyên ốm đau.

Đồng chí Bùi Duy Đông – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy tặng quà bà Nguyễn Thị Vân là vợ liệt sỹ, hiện nay sống 1 mình

Tại xã Bồi Sơn đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Duy Đông và đoàn đã đến thăm và tặng quà cho bà Nguyễn Thị Vân – Sinh năm 1950, ở xóm Nhân Bồi; là vợ liệt sỹ, hiện nay sống 1 mình. 

Tại gia đình các thương, bệnh binh,  gia đình chính sách, thay mặt lãnh đạo Huyện uỷ – HĐND – UBND – UBMTTQ huyện Đô Lương, đồng chí Bùi Duy Đông – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy đã hỏi thăm sức khoẻ, bày tỏ lòng biết ơn đối với các đối tượng chính sách, các Anh hùng Liệt sỹ, Thương bệnh binh đã không tiếc máu xương, anh dũng chiến đấu, hy sinh cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời trao các món quà ý nghĩa nhân ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7 và chúc các đối tượng luôn mạnh khỏe, nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để tiếp tục là tấm gương cho các thế hệ trẻ noi theo.

Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, thể hiện sâu sắc đạo lý uống nước nhớ nguồn tốt đẹp của dân tộc, tinh thần trách nhiệm của Đảng, Nhà nước đối với những người có công với Cách mạng.

                                                                             Huy Khôi

 
12345678910...
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
 
image

Tin tức
  • Tuyên truyền phòng, chống thuốc lá tại nhà hàng
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement