ĐĂNG NHẬP  
image banner
   
Lãnh đạo huyện Đô Lương dâng hương tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc tế Việt – Lào

Sáng ngày 25/7, đoàn lãnh đạo Huyện ủy – HĐND – UBND – UBMTTQ huyện Đô Lương do đồng chí Đoàn Văn Lợi – Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã về dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ Quốc tế Việt – Lào tại huyện Anh Sơn.

Đồng chí Đoàn Văn Lợi và các lãnh đạo huyện Đô Lương đã dâng hoa, dâng hương bày tỏ lòng thành kính, biết ơn lên bàn thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc tế Việt – Lào, đồng chí Đoàn Văn Lợi và các đồng chí lãnh đạo huyện Đô Lương đã dâng hoa, dâng hương lên bàn thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh, bày tỏ lòng thành kính, biết ơn vô hạn tới công lao to lớn của Người đã dành trọn cuộc đời cho sự nghiệp giải phóng dân tộc Việt Nam.

 Dâng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm, trong không khí trang nghiêm, đoàn lãnh đạo huyện Đô Lương đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước công lao các anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp cách mạng của Đảng, vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì nhiệm vụ quốc tế cao cả. Nghĩa trang liệt sỹ Quốc tế Việt – Lào là nơi an nghỉ vĩnh hằng của gần 11 ngàn liệt sỹ thuộc 47 tỉnh, thành phố là quân tình nguyện, chuyên gia Việt Nam đã tham gia chiến đấu tại các mặt trận của nước bạn Lào – Trong đó có hơn 130 liệt sỹ là con em huyện Đô Lương.

Đồng chí Đoàn Văn Lợi thỉnh chuông tưởng niệm các Anh hùng, liệt sỹ tại nghĩa trang Việt – Lào

Những đóng góp của quân tình nguyện Việt Nam cho cách mạng Lào đã tô thắm thêm tình cảm thủy chung sắt son, đời đời bền vững của 2 dân tộc Việt- Lào anh em.

Đồng chí Đoàn Văn Lợi và các lãnh đạo huyện Đô Lương đã dâng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng, liệt sỹ nghĩa trang Việt – Lào

Trước anh linh các anh hùng liệt sĩ, lãnh đạo huyện Đô Lương nguyện hứa phát huy truyền thống anh hùng, kiên trung của các thế hệ cha anh đi trước, đoàn kết, đồng lòng phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xây dựng quê hương Đô Lương ngày càng giàu mạnh, xứng đáng với sự hy sinh to lớn của các anh hùng liệt sĩ.

                                                                                      Huy Khôi

Ảnh

1+2: đồng chí Đoàn Văn Lợi và các lãnh đạo huyện Đô Lương đã dâng hoa, dâng hương bày tỏ lòng thành kính, biết ơn lên bàn thờ Chủ tịch Hồ Chí Minh.

3. đồng chí Đoàn Văn Lợi thỉnh chuông tưởng niệm các Anh hùng, liệt sỹ tại nghĩa trang Việt – Lào

4+5: đồng chí Đoàn Văn Lợi và các lãnh đạo huyện Đô Lương đã dâng hoa, dâng hương tại Đài tưởng niệm các Anh hùng, liệt sỹ nghĩa trang Việt – Lào

 
12345678910...
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH
 
image

Tin tức
  • Tuyên truyền phòng, chống thuốc lá tại nhà hàng
1 
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement